ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ได้เงินชดเชยจากเปแอสเช 6 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ กัลติเย่ร์

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือวัย 56 ปี

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ สื่อฝรั่งเศสได้ให้รายงานว่า เปแอสเช จะจ่ายเงินชดเชยการยกเลิกสัญญากับ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ประมาณ 6 ล้านยูโร กุนซือวัย 56 ปี ที่มีข่าวแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าพึ่งพาทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง มาครอง แต่เจ้าของสโมสร และบอร์ดบริหาร ต้องการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้งนึง ล่าสุดนี้

เลอ ปารีเซียง ได้รายงานว่า การเจรจาพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงแยกทางระหว่าง เปแอสเช กับ กัลติเย่ร์ ยังดำเนินต่อไป แต่คาดว่าสโมสรจะจ่ายเงินชดเชยให้อดีตกุนซือลีลล์ ประมาณ 6 ล้านยูโร เรื่องดังกล่าวนี้ไม่น่ามีปัญหา ถึงแม้ว่า เป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่า ในกรณีของ กัลติเย่ร์ อยู่ครบสัญญาถึงช่วงกลางปีหน้า

โดยตอนนี้นั้น เหลือแค่จัดการในเรื่องของเอกสาร และวิธีการชำระเงิน สำหรับอนาคตของกุนซือคนต่อไปมีชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่มาแรงอย่างมาก นอกจากนั้น หลุยส์ เอ็นรีเก้ กับ ชาบี อลอนโซ่ ก็ยังอยู่ในข่ายการพิจารณาเช่นกัน

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า