ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ ค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ ลงสนามให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไป 36 เกม

ข่าวบอลวันนี้ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงกับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในการดึงตัว คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ มาเข้าร่วมทีม เป็นรายงานจากทาง สกาย สปอร์ต เยอรมนี ที่กล่าวว่าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ทีมล่าสุดผ่านข้อตกลงกับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในการจะคว้ากองกลางชาวออสเตรียร่วมทีมในซีซั่นหน้า

ค่าตัวของ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี ประมาณ 25 ล้านยูโรบวกโบนัสตามผลงาน โดยนักเตะจะลงนามเซ็นสัญญาไปจนถึงช่วงกลางปี 2027  ตอนนี้ได้มีการทำข้อตกลงพูดคุยลุล่วงไปแล้ว แต่เหลือขั้นตอนของการตรวจร่างกาย ที่ยังไม่ลุล่วง และรอกำหนดวันที่ชัดเจน โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกไม่กี่วันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ ขั้นตอนการย้ายทีมไม่น่าติดขัดอะไร เพราะว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาพูดคุยทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี และต่างฝ่ายก็ต้องการให้การย้ายทีมหนนี้เกิดขึ้นได้โดยเร็วที่สุด ซีซั่นนี้ เบาม์การ์ตเนอร์ ได้ลงสนามให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปทั้งหมด 36 เกม จากทุกรายการ ทำได้ทั้งสิ้น 7 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า