ข่าวบอลวันนี้ คาริม เบนเซม่า 14 ปี กับทีมชุดขาว

ข่าวบอลวันนี้ คาริม เบนเซม่า

ข่าวบอลวันนี้ คาริม เบนเซม่า มาอยู่ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ ปี 2009

ข่าวบอลวันนี้ คาริม เบนเซม่า การย้ายทีมของ คาริม เบนเซม่า กลายเป็นความเสียหายใหญ่ของสโมสร เรอัล มาดริด ตามมุมมองของ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสทีม อาซูลกราน่า อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของสโมสร บาร์เซโลน่า มองว่าทีม เรอัล มาดริด สูญเสียครั้งใหญ่หลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ตัดสินใจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด สโมสรซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า วันเสาร์ที่ผ่านมา เบนเซม่า

ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ ปี 2009 ตลอดอาชีพ 14 ปี กับทีมชุดขาว ‘เบนซ์’ ทำรวมกัน 354 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 648 เกม ซึ่งรวมถึงยิง 44 ประตูจากการลงเล่น 46 เกมในซีซั่น 2021-2022 นำทีม ‘โลส บลังโกส’ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้ง ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ แม้ว่า เบนเซม่า จะมีปัญหาเรื่อง สภาพร่างการตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานี้ แต่หัวหอกวัย 35 ปี ยังทำ 31 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม

ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งกลายเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ ของทีมชุดขาว ตามมุมมองของ เดมเบเล่ ‘หากไม่มี เบนเซม่า, เรอัล มาดริด จะสูญเสียอย่างมาก เพราะว่าเขาคือเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เรอัล มาดริด ที่ไม่มี เบนเซม่า ก็ไม่เหมือนเดิม มันจะเป็นการสูญเสียที่สำคัญ’ ‘มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับ ลา ลีกา เพราะว่า เขาคือนักฟุตบอลอที่ทำประตู และแอสซิสต์จำนวนมาก’ เดมเบเล่ กล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า