ข่าวบอลวันนี้ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ วัย 31 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้

ข่าวบอลวันนี้ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ 1 ใน 4 นักเตะของทีม แอตเลติโก มาดริด

ข่าวบอลวันนี้ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม วัย 31 ปี เป็น 1 ใน 4 นักเตะของทีม แอตเลติโก มาดริด ที่สโมสรวางแผนที่จะขยายสัญญาเพิ่มเติม ในช่วงหน้าร้อนนี้ แอตเลติโก มาดริด กำลังตัดสินใจ เกี่ยวกับนักเตะในสังกัดหลายคน ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี โดยคาดว่า ทีมตราหมี วางแผนจะขยายสัญญากับ 4 นักเตะทั้ง ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, สเตฟาน ซาวิช, มารีโอ เอร์โมโซ่ และ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่รายงานจาก มาร์ก้า เมื่อวันศุกร์

แอตเลติโก มาดริด กำลังวางแผนงานสำหรับในปีต่อๆไป ไม่เพียงแต่สัญญาของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2024 แต่ยังมีแข้งตราหมีอีก 8 คน ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตามรายงานกล่าวว่า ทั้ง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย, ยานนิค การ์ราสโก้ และ อีโว่ เกอร์บิช น่าจะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร ในช่วงหน้าร้อน ในขณะที่ อักเซิล วิตเซล จะอยู่จนครบสัญญาในปี 2024

ส่วนอีก 4 คนคือ โกเก้, ซาวิช, เอร์โมโซ่ และ โมราต้า น่าจะได้รับข้อเสนอใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ โมราต้า ที่กำลังจะอายุ 31 ปี ได้รับความสนใจมากสุด เนื่องจากว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากทางสโมสร เซเรีย อา แต่ได้มีรายงานว่า นักเตะยอมลดค่าจ้างลงมา เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ทีมตราหมี และสโมสรยังคาดหวังว่า โกเก้, เอร์โมโซ่ และ ซาวิช จะยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อที่จะทำข้อตกลงใหม่เช่นเดียวกัน

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า