ข่าวบอลวันนี้ จูด เบลลิงแฮม มีมูลค่าถึง 134 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ จูด เบลลิงแฮม

ข่าวบอลวันนี้ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปี

ข่าวบอลวันนี้ จูด เบลลิงแฮม จูด เบลลิงแฮม กำลังจะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด ในอนาคต และทีมชุดขาวอาจใช้งบประมาณสูงถึง 338 ล้านยูโรสำหรับเซ็นสัญญากับนักเตะของ เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับ จูด เบลลิงแฮม โดยทีมชุดขาว จะจ่ายเงินเบื้องต้นที่ 103 ล้านยูโร ให้แก่ทีมเสือเหลือง บวกกับโบนัสเพิ่มเติม จากค่าตัวอีก 30 %

นั่นทำให้ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปี มีมูลค่าถึง 134 ล้านยูโร ตามที่รายงานจาก มาร์ก้า เมื่อวันพุธ ทัพ ‘โลส บลังโกส’ คว้าตัว เบลลิงแฮม มาเข้าร่วมทีมได้ตามปรารถนา หลังจากการทุ่มเงินจำนวนมหาศาล โดยค่าตัวเบื้องต้น มีมูลค่า 103 ล้านยูโร ในขณะที่ สโมสรเก่า เบอร์มิงแฮม จะได้รับส่วนแบ่ง 5 % จากค่าตัวนักเตะ แต่คิกว่า เบเฟาเบ จะทำกำไรจากการขายมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ 77 ล้านยูโร เรอัล มาดริด ยังต้องจ่ายเงินโบนัสเพิ่มเติม จากค่าตัวนักเตะ 30 % จากเงื่อนไขในข้อตกลง

หมายความว่าทีมชุดขาวจะจ่ายเงินเพิ่ม 134 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม แม้ว่าจะยังไม่ทราบแน่ชัด ว่าเงื่อนไขดังกล่าวเป็นอย่างไร แต่น่าจะเชื่อมโยงกับแชมเปี้ยนส์ลีก หรือ บัลลง ดอร์ นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับค่าจ้างของ เบลลิงแฮม ที่ 163 ล้านยูโร ตลอดอายุสัญญา 6 ปี และค่าเหนื่อยอาจแตะหลัก 204 ล้านยูโร จากโบนัสเพิ่มเติม หมายความว่า ทีมชุดขาวจะใช้งบทั้งหมดเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 19 ปี ถึง 338 ล้านยูโร

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า