ข่าวบอลวันนี้ จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2023

ข่าวบอลวันนี้ จูเลน โลเปเตกี

ข่าวบอลวันนี้ จูเลน โลเปเตกี เหลือสัญญา 2 ปี

ข่าวบอลวันนี้ จูเลน โลเปเตกี จูเลน โลเปเตกี ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่มีความชัดเจนในเรื่องของงบประมาณในการเสริมทัพ โลเปเตกี ได้แจ้งต่อ วูล์ฟส์ ว่าพร้อมที่จะ ทำหน้าที่คุมทีมเต็มฤดูกาล เป็นครั้งแรก ในช่วงฤดูกาลหน้านี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยแสดงท่าทีกังวล เกี่ยวกับกฎการเงินที่ส่งผลให้มีงบประมาณจำกัด

สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จูเลน โลเปเตกี เหลือสัญญาในถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ อีก 2 ปี หลังจากเข้ารับตำแหน่ง เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และช่วยทีมให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้ ในซัมเมอร์นี้ วูล์ฟส์ ไม่ได้มีงบประมาณมาก ในการปรับเปลี่ยนทีม หลังจากที่ทุ่มไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และอีก 75 ล้านปอนด์ ในตลาดหน้าหนาว

เดือนมกราคม ที่ผ่านมานี้ ภารกิจของทัพหมาป่า ในซัมเมอร์นี้ ก็คือการปล่อยผู้เล่นบางส่วนออกจากทีม เพื่อที่จะระดมทุนให้กับ โลเปเตกี โดยมีหลายคนที่อยู่ในข่ายการย้ายไม่ว่าจะเป็น รูเบน เนเวส ที่ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจ นอกจากนี้ ยังมี นาธาน คอลลินส์ ที่ เบรนท์ฟอร์ด อยากได้ตัว รวมถึง ดาเนียล โพเดนซ์ , ราอูล ฮีเมเนซ และ รายยาน อิต-นูรี่

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า