ข่าวบอลวันนี้ ชาบี อลอนโซ่ แข้งวัย 41 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี อลอนโซ่

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี อลอนโซ่ พาทีมอันดับ 17 ขึ้นมาอยู่ที่ 6

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี อลอนโซ่ ตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส ชาบี อลอนโซ่ ได้ปรากฏในรายชื่อโค้ชคนใหม่ของ Paris Saint-Germain แม้ก่อนหน้านี้ อลอนโซ่ จะยืนยันว่าเขาพร้อมคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้า แต่ข่าวลือยังคงแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 41 ปี ล่าสุด สื่อฝรั่งเศส อาร์แอ็มเซ อลอนโซ่ ได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่การพิจารณาของ

Paris Saint-Germain มีรายงานในอดีตว่า เปแอสเช กำลังเตรียมที่จะแยกทางกับ คริสต็อฟ กาลตีเย เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ สื่อฝรั่งเศสเผยเพิ่มเติมว่า อลอนโซ่กลายเป็นที่จับตามองของบอร์ดบริหารของปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาต้องการโค้ชที่อายุน้อยและมีพลัง แม้ว่า อลอนโซ่ จะไม่ได้มีประสบการณ์มากนักก็ตาม

อย่างไรก็ตามผลงานในการคุมทีมหมอยาก็ถือว่าดีเช่นกัน โดยพาทีมอันดับ 17 ขึ้นมาอยู่ที่ 6 และพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญยังคงอยู่ในการเจรจากับ อลอนโซ่ เนื่องจากสื่อฝรั่งเศสยังคงเชื่อว่าอดีตแข้งทีมชาติสเปนต้องการกลับไปทำงานให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมต่อสัญญาใหม่ด้วย

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า