ข่าวบอลวันนี้ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าวัย 23 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ดูซาน วลาโฮวิช

ข่าวบอลวันนี้ ดูซาน วลาโฮวิช มีสัญญาถึงกลางปี ​​2026

ข่าวบอลวันนี้ ดูซาน วลาโฮวิช โธมัส ทูเคิ่ล สนใจ ดูซาน วลาโฮวิช แต่บอร์ดบริหารของบาเยิร์น มิวนิคไม่เห็นด้วย สื่ออิตาลีรายงานก่อนหน้านี้ว่าหากยูเวนตุสพลาดการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า กองหน้าชาวเซอร์เบีย ก็มีแนวโน้มจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แนวโน้มสูงมากในขณะนี้ สื่ออิตาลีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจในตัว วลา โฮวิช และพร้อมที่จะทาบทามพวกเขาหากกองหน้าวัย 23 ปี เซ็นสัญญา แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต เยอรมนี เปิดเผยข่าวการย้ายทีมของ บาเยิร์น โดยกล่าวว่า ทูเคิ่ล เป็นแฟนตัวยงของ วลาโฮวิช และมองว่ากองหน้ารายนี้เป็น

เป้าหมายตัวเลือกแรกของบาเยิร์น อย่างไรก็ตามในบอร์ดบริหาร วลาโฮวิช ไม่ใช่เป้าหมายหลักในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ราคายังเป็นปัจจัยสำคัญที่เสือใต้มองว่าแพงเกินไป วลาโฮวิช มีสัญญาถึงกลางปี ​​2026 และยูเวนตุสก็เตรียมจ่ายเบี้ยประกันหากจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปเมื่อจบฤดูกาล

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า