ข่าวบอลวันนี้ ทอม ล็อคเยอร์ กองหลังวัย 28 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ทอม ล็อคเยอร์

ข่าวบอลวันนี้ ทอม ล็อคเยอร์ จู่ๆ ก็ได้ล้มลงไปกับพื้น เมื่อวันเสาร์ ที่ 28

ข่าวบอลวันนี้ ทอม ล็อคเยอร์ ลูตัน ยืนยันแล้วว่า กัปตันทีม ทอม ล็อคเยอร์ จะได้ออกจากโรงพยาบาล ในวันพฤหัสบดี และจะพร้อมสำหรับการซ้อมในช่วงปรีซีซั่น กองหลังในวัย 28 ปี จู่ๆ ก็ได้ล้มลงไปกับพื้นทั้งที่ไม่ได้มีการปะทะกับใครเลยในระหว่างเกมเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ กับ โคเวนทรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ และถูกนำตัวส่งทางโรงพยาบาลหลังจากถูกหามออกจากสนามด้วยเปล

ตั้งแต่นั้นมา ล็อคเยอร์ ก็ได้เข้ารับการตรวจที่ คาเวนดิช คลีนิค ในลอนดอน และสโมสรก็ยืนยันว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมการฝึกซ้อมสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลถัดไป แถลงการณ์บนเว็บไซต์ทางการของ ลูตัน ได้ออกมากล่าวว่า “นักเตะทีมชาติเวลส์ ได้เสร็จสิ้นการทดสอบทางการแพทย์ที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว และข้อสังเกตที่จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะเริ่มการซ้อมปรีซีซั่น ซึ่งเขาจะฟิตพร้อมสำหรับลงสนามอีกครั้ง” “เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความแสดงความรัก

และการสนับสนุนที่มีให้ต่อ ล็อคส์ ผู้ที่มีฤดูกาลที่น่าจดจำ และนำทีมออกมาได้อย่างภาคภูมิ เมื่อวันเสาร์ โดยมีเพื่อนร่วมทีมทำงานให้เขาจนเสร็จสิ้น” “เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะพบคุณตอนกลับบ้านที่เคนนี่พร้อมกับถ้วยรางวัลนั้นในมือของคุณ ล็อคส์!” รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาต้องไปถึงขั้นดวลจุดโทษ หลังจากลูกยิงของ จอร์แดน คล้าร์ก ถูก กุสตาโว ฮาเมอร์ เข้าตีเสมอ จนจบสกอร์ที่ 1-1 หลังต่อเวลาพิเศษ แต่เป็น เดอะ แฮตเตอร์ส ที่ได้ขึ้นลีกสูงสุด ด้วยการคว้าชัยชนะที่ 6-5 ในการดวลจุดโทษ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า