ข่าวบอลวันนี้ นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกวัย 20 ปี

ข่าวบอลวันนี้ นีโก้ วิลเลียมส์

ข่าวบอลวันนี้ นีโก้ วิลเลียมส์ มีมูลค่าราว 50 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ นีโก้ วิลเลียมส์ นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกวัย 20 ปี ของสโมสร แอธเลติ บิลเบา เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร แอสตัน วิลล่า หลังจากวืดตัว มาร์โก อาเซนซีโอ มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะทาบทาม นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม หลังจากผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติ ในช่วงสัปดาห์นี้ นีโก้ แนวรุกวัย 20 ปี ของ

แอธเลติก บิลเบา เป็น 1 ในแข้งวัยรุ่นพรสวรรค์ของ แอธเลติก บิลเบา เช่นเดียวกับ ออยอาน ซานเซ็ต ก่อนทีมแคว้นบาสก์ จะขยายสัญญากับ มิดฟิลด์ วัย 23 ปี จนถึงปี 2032 ตั้งแต่เดือนเมษายน แต่อนาคตของ นีโก้ ยังไม่ชัดเจน เนื่องจากนักว่าเตะเหลือสัญญาถึงปี 2024 เท่านั้น ตามรายงานระบุว่า แอสตัน วิลล่า วางแผนที่จะทาบทาม นีโก้ หลังจากโปรแกรมทีมชาติช่วงสัปดาห์นี้ หลัง มาร์โก

อาเซนซีโอ ซึ่งเป็นเป้าหมาย อูไน เอเมรี่ กำลังจะลงเอยกับทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทีม เรอัล มาดริด วันที่ 30 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม แอธเลติก บิลเบา จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ นีโก้ เหมือนกับ ซานเซ็ต ในขณะที่ ค่าฉีกสัญญาปัจจุบัน ของ แนวรุกวัย 20 ปี มีมูลค่าราว 50 ล้านยูโร หากว่าทีมสิงห์ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะ อาจต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า