ข่าวบอลวันนี้ บีเซนเต้ โมเรโน่ ถูก อัลเมเรีย ดึงมาด้วยสัญญา 1 ปี

ข่าวบอลวันนี้ บีเซนเต้ โมเรโน่

ข่าวบอลวันนี้ บีเซนเต้ โมเรโน่ วัย 48 ปี

ข่าวบอลวันนี้ บีเซนเต้ โมเรโน่ บีเซนเต้ โมเรโน่ อดีตเทรนเนอร์ มายอร์ก้า และ เอสปันญ่อล ถูก อัลเมเรีย ดึงมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ ด้วยสัญญา 1 ปี อัลเมเรีย ยืนยันการแต่งตั้ง บีเซนเต้ โมเรโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ หลังจากที่ โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย หรือ รูบี้ ก้าวลงจากตำแหน่ง 2 สัปดาห์ก่อน หลังจากที่นำต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้น ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอาทิตย์ โมเรโน่ วัย 48 ปี เคยทำงานเทรนเนอร์ของ มายอร์ก้า และ

เอสปันญ่อล เขาย้ายไปกุมบังเหียน อัล ชาบาบ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะแยกทางกับ สโมสรซาอุดิอาระเบีย ในช่วงเดือน มิถุนายน จนกระทั่ง มาเซ็นสัญญา 1 ปี กับทาง อัลเมเรีย ที่เคยพยายามดึง อันโดนี่ อีราโอล่า ที่กำลังจะอำลา ราโย บาเยกาโน่ มาร่วมทีม แต่ไม่สำเร็จ ‘บีเซนเต้ โมเรโน่ กลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม อัลเมเรีย เพื่อเผชิญความท้าทายใหม่ ใน ลา ลีกา ซานตานเดร์ ฤดูกาล 2023-2024 เทรนเนอร์ชาวบาเลนเซียโน่ และสโมสร

เพิ่งจะปิดรายละเอียดทั้งหมด ของสัญญา ที่ผูกมัดทั้ง 2 ฝ่าย และได้มีการลงนามเป็นเวลา 1 ปี’ ‘เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมโรฆีบลังโก้ มาจาก ซาอุดิอาระเบีย เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับ อัล ชาบาบ ในฤดูกาลแรกของเขาในประเทศของเจ้าของทีม อัลเมเรีย, เตอร์กี อัลอัลชิคห์ ก่อนหน้านี้ เขาเคยฉายแววในสเปน มีระเบียบแบบแผน และทำงานหนัก ซึ่งใช้ประโยชน์จาก นักเตะให้ได้อย่างมากที่สุด และทำให้ทีมของเขามีการแข่งขันสูง โดยใช้ระบบการเล่นที่แตกต่างกัน’

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า