ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น เก็บ 23 คลีนชีต

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น วัย 30 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น มีโอกาสสร้างสถิติเก็บคลีนชีตมากสุดของ ลา ลีกา และสร้างสถิติใหม่ในช่วงศตวรรษที่ 21 มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เก็บอีกหนึ่งคลีนชีต เพื่อทำสถิติแซงหน้า ปีเตอร์ เช็ก และ ยาน โอบลัค สำหรับการเป็นผู้รักษาประตูเก็บคลีนชีตมากสุดในศตวรรษที่ 21 ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ แทร์ ชเตเก้น เก็บคลีนชีตบนเวทีลีกาแล้ว 25 ครั้งแซงหน้า

เคลาดิโอ บราโว่ ที่เก็บ 23 คลีนชีตพร้อมช่วย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกครั้งแรก รอบ 4 ปีและแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร ขณะเดียวกันนายทวารชาวเยอรมันจะไม่สามารถสร้างสถิติส่วนตัวอย่างที่คาดหวัง นายทวารวัย 30 ปียังต้องการเก็บอีกหนึ่งคลีนชีตเพื่อแซงหน้าผลงานของ เช็ก และ โอบลัค ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตมากสุดในศตวรรษที่ 21 ของ 5 ลีกชั้นนำ ของยุโรป แทร์ ชเตเก้น ยังต้องการอีก 2 คลีนชีตเพื่อแซง ฟรานซิสโก้

ลีอานโญ่ อดีตนายทวาร เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เจ้าของสถิติเก็บคลีนชีตมากสุดของ ลา ลีกา จำนวน 26 ครั้งในซีซั่น 1993-1994 ลีอานโญ่ และ โอบลัค ยังเป็นเจ้าของร่วมที่มีสถิติเสียน้อยสุดบนเวทีลีกาซีซั่นเดียว ที่ 18 ประตู ขณะที่ แทร์ ชเตเก้น เสีย 4 ประตู กับ เอสปันญ่อล และ เรอัล โซเซียดาด ส่งผลให้นายทวารบาร์ซ่าเสียรวมกัน 15 ประตูในซีซั่นนี้ แต่ยังมีโอกาส สร้างสถิติใหม่หากเสียไม่เกิน 2 ประตูจาก 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า