ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ทำ 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด สัญญาจะหมดลงในปี 2025

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ได้รายงานว่า อาร์เซน่อล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งหลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์บัญชาเกมในแดนกลางของ “ปืนใหญ่” ได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ พร้อมกับฟอร์มการเล่นด้วยการทำ 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาก 35 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีม คว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้

แม้ในลีกที่นำเป็นจ่าฝูงมาตลอดส่อแววชวดแชมป์ก็ตาม จากรายงานทาง อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ทาง มิเกล อาร์เตต้า เตรียมจะเจรจากับ โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ให้กับนักเตะผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ปัจจุบันฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025 ก่อนหน้านี้ กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว ในขณะที่ อารอน แรมส์เดล และ บูคาโย่ ซาก้า คาดว่าจะตามมาในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม ทาง กรานิต ชาคา จะย้ายออกทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับแดนกลางเพิ่ง 1-2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า