ข่าวบอลวันนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ค่าตัว 25 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

ข่าวบอลวันนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ สัญญาไปจนถึงกลางปี 2025

ข่าวบอลวันนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คาดหมายว่า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งค่าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ไว้ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร กองกลางทีมชาติออสเตรีย ได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวมา โดยผลงานที่ผ่านมาลงสนามในนามของ ปิศาจแดง ไปทั้งหมด 18 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ แต่ตอนนี้กองกลางวัย 29 ปี ต้องพักตลอดเกมที่เหลือเพราะอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าทำให้จะพลาดนัดสำคัญช่วงท้ายซีซั่นนี้ไป

รวมถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ล่าสุดนี้ สกาย สปอร์ต เยอรมนี ได้รายงานไว้ว่า เสือใต้ วางค่าตัว ซาบิตเซอร์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ประมาณ 25 ล้านยูโร โดยนักเตะมีสัญญายาวนานไปจนถึงกลางปี 2025 ผีแดง ยังคงไม่ขยับตัวในตอนนี้ แม้ว่าสโมสรแสดงท่าทีสนใจ

ซาบิตเซอร์ แต่ว่า การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ซึ่งมีผลมาจากสถานการณ์ในเรื่องเจ้าของสโมสรที่ไม่มีความชัดเจนเลยว่าท้ายที่สุดจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ โดยสื่อเมืองเบียร์ทิ้งท้าย ปิศาจแดง วางเป้าหมายหลักเสริมทีมไปที่กองหน้า และ กองหลังตัวกลาง ส่วนลำดับรองลงมาก็คือมิดฟิลด์ตัวกลาง

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า