ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 27 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ จะย้ายออกไปจากมาดริด หน้าร้อน 2023

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ มาร์โก อาเซนซีโอ กำลังจะแยกย้ายทางกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีหลายจุดหมายปลายทาง ได้แก่ อังกฤษ, อิตาลี และ ฝรั่งเศส มานู ซาอินซ์ ผู้สื่อข่าวของ ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมีรายงานมาว่า ‘Gestifute’ บริษัทตัวแทนของ จอร์จ เมนเดส ที่ดูแลเรื่องผลประโยชน์ของ มาร์โก อาเซนซีโอ กำลังพูดคุยกับทางสโมสรพรีเมียร์ลีก และอิตาลี เพื่อหาตัวเลือกให้แก่แนวรุกวัย 27 ปี ที่กำลังจะย้ายออกไปจากมาดริดหลังจากที่สิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้

อาเซนซีโอ ดูเหมือนว่าจะตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่สิ้นสุดสัญญา กับทีมชุดขาว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแนวรุกวัย 27 ปี ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดจากทางสโมสรไป และมีรายงานมาว่าตัวแทนของนักเตะกำลังที่จะเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอมที่กำลังจะมองหาตัวแทนของ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ก่อน มานู ซาอินซ์ จะมีรายงานเพิ่มเติมไว้ว่า บริษัทตัวแทนของ จอร์จ เมนเดส กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับ อาเซนซีโอ

โดยมีการพูดคุยกับทางสโมสรพรีเมียร์ลีก และอิตาลีในเวลาเดียวกัน เพื่อที่จะตรวจสอบข้อเสนอที่เกี่ยวกับแนวรุกวัย 27 ปี อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีสโมสรใดที่ยื่นข้อเสนอแบบเป็นรูปธรรมจนกว่า อาเซนซีโอ จะยืนยันการแยกทางกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ แม้ว่าบางคนอาจจะตีความว่าแนวทางดังกล่าวนี้เป็นการกดดันให้ทางทีมชุดขาวกลับสู่การเจรจาพูดคุยอีกครั้งนึงก็ตาม แต่ทัพ โลส บลังโกส ขึ้นชื่อในเรื่องที่ว่าเป็นนักเจรจาที่แข็งกร้าว และไม่ยอมผ่อนปรนตามข้อเรียกร้องจากนักเตะ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า