ข่าวบอลวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า นำหน้า เรือใบ ถึง 8 แต้ม

ข่าวบอลวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า

ข่าวบอลวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า เก็บได้เพียง 9 แต้ม

ข่าวบอลวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า บูคาโย่ ซาก้า ยอมรับว่าการชวดแชมป์ ลีกของ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่ทีมยังมีเวลาในการไล่ล่าถ้วยรางวัล ปืนใหญ่ เป็นทีมนำ ลุ้นแชมป์ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ฟอร์มที่ตก ในช่วงท้ายซีซั่น ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แซงหน้า และการันตีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์รองสุดท้ายของฤดูกาล ทีม มิเกล อาร์เตต้า เคยนำหน้า เรือใบ ถึง 8 แต้ม ในเดือนมีนาคม แต่ก็ท้ายที่สุด ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 จาก 6 ฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่

หลังจาก อาร์เซน่อล แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ความพ่ายแพ้ หมายความว่า ปืนใหญ่ เก็บได้เพียง 9 แต้ม จาก 24 คะแนน ที่เป็นไปได้ ใน 8 นัด หลังสุดของพรีเมียร์ลีก ซาก้า ยอมรับว่าการชวดแชมป์ลีกทำให้เจ็บปวด แต่ปีก ของ อาร์เซน่อล ได้บอกกับ เอียน ไรท์ ตำนาน เดอะ กันเนอร์ส ว่าควรมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับอนาคต “พูดถึงฤดูกาลนี้ มันเจ็บมากที่จะนึกถึง” ซาก้า กล่าว “วิธีที่เราจบฤดูกาล และสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ตั้งแต่ 2-3 ปี

ที่ผ่านมาที่ผมเล่น ผมได้เห็นทีมนี้ และสโมสร เติบโตขึ้น กำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง” “สิ่งหนึ่งก็คือสโมสร แฟนบอลทุกคนรอบตัว สามารถตื่นเต้นกับมันได้ ซึ่งชัดเจนว่า เรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูก หากคุณดูในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมานี้” “ผมคิดว่า เมื่ออารมณ์เชิงลบทั้งหมดหายไป ทุกคนจะสามารถมองมาที่เรา และตื่นเต้นกับอนาคตได้” “คุณสามารถดูทีมของเราได้ เหมือนผู้เล่นหลายคน ที่อายุยังน้อย” “เรากระหาย พวกเราหลายคนยังไม่เคยชนะเลยที่ อาร์เซน่อล ดังนั้นเราต้องการชนะ ที่นี่”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า