ข่าวบอลวันนี้ ยูริ ตีเลอมันส์ มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า 4 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ยูริ ตีเลอมันส์

ข่าวบอลวันนี้ ยูริ ตีเลอมันส์ ลงสนามไป 195 นัดให้กับทัพ จิ้งจอก

ข่าวบอลวันนี้ ยูริ ตีเลอมันส์ แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ มาเข้าร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเป็นส่วนสำคัญของทัพ จิ้งจอก มาโดยตลอด แต่ช่วงเวลาของเขากับสโมสรได้จบลงไปพร้อมกับการตกชั้นของทีม แม้ว่า จะมีรายงานถึงการแข่งขันที่ดุเดือด เพื่อเซ็นสัญญากับ ตีเลอมันส์ แต่ก็เป็น แอสตัน วิลล่า ที่ชิงลงมือเร็วกว่า

ดิ แอธเลติก กล่าวว่ามิดฟิลด์รายนี้ เข้ารับการตรวจร่างกายที่ วิลล่า พาร์ค วันเสาร์ ก่อนจะมีการประกาศเซ็นสัญญาทางการ ซึ่งจะทำให้เขาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป อูไน เอเมรี่ กุนซือ วิลล่า ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว สำหรับการย้ายทีม ในขณะที่เขาต้องการที่จะใช้เวลาในช่วงหน้าร้อน เพื่อสร้างทีมใหม่ ก่อนจะลุยยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ในซีซั่น 2023-24 สำหรับ ตีเลอมันส์ ย้ายมาจาก โมนาโก มา เลสเตอร์ ในเดือนมกราคม ปี 2019 แบบยืมตัว ในทีแรก ก่อนจะย้ายแบบถาวร ช่วงหน้าร้อน ด้วยค่ตัวราว 32 ล้านปอนด์ ไฮไลท์สำคัญของเขาในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็คือการทำประตูชัยให้กับ เลสเตอร์ ในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สามารถเอาชนะ เชลซี ปี 2021 โดยที่ลงสนามไป 195 นัด ให้กับทัพ จิ้งจอก

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า