ข่าวบอลวันนี้ รัสเซลล์ มาร์ติน นำ สวอนซี จบอันดับ 10

ข่าวบอลวันนี้ รัสเซลล์ มาร์ติน

ข่าวบอลวันนี้ รัสเซลล์ มาร์ติน ผู้จัดการทีมของ เซาธ์แฮมป์ตัน สัญญา 3 ปี

ข่าวบอลวันนี้ รัสเซลล์ มาร์ติน รัสเซลล์ มาร์ติน กำลังจะรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญาเป็นเวลาส 3 ปี อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ จะเซ็นสัญญา กับ นักบุญ ในวันนี้ โดยเขาจะย้ายจาก สวอนซี มายังถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ เพื่อเตรียมทำทีม ในแชมเปี้ยนชิพ มาร์ติน บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สโมสรยังคงอยู่ในระหว่างหารือ

การจ่ายค่าชดเชย มาร์ติน นำ สวอนซี จบอันดับ 10 ในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีงบในอันดับ 4 จากท้าย และเป็นทีม ที่ค่าเฉลี่ยอายุ น้อยที่สุดในลีก เขาได้รับการยกย่อง จากสไตล์การทำทีม และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็หวังว่ากุนซือวัย 37 ปี จะสามารถนำทีม กลับมายังพรีเมียร์ลีกได้ ในเวลาเพียง 1 ปี พวกเขาจะจบอันดับสุดท้าย ในพรีเมียร์ลีก หลังจากฤดูกาล ที่ไม่ดี ซึ่งพวกเขาใช้งานผู้จัดการทีมถึง 3 คน

เนธาน โจนส์ เข้ามาแทน ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล เดือนพฤศจิกายน คุมทีมเพียง 14 เกม สถิติชนะคือนัดเดียว และถูกไล่ออก เดือนกุมภาพันธ์ โดย รูเบน เซเยส รับช่วงต่อ แต่ก็กอบกู้ทีมไม่ได้ ขณะเดียวกัน นักบุญ ก็ยืนยันแล้วว่า เซเยส จะออกจากสโมสร หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุด โดยนายใหญ่ชาวสเปน จะคุมทีมเกมสุดท้าย กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์น ที่เซนต์ แมรี่ส์

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า