ข่าวบอลวันนี้ รีสส์ เนลสัน ปัจจุบันค่าตัวราว 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวบอลวันนี้ รีสส์ เนลสัน

ข่าวบอลวันนี้ รีสส์ เนลสัน ปฏิเสธข้อเสนอ เดอะ กันเนอร์ส มา 2 ครั้ง ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอลวันนี้ รีสส์ เนลสัน รีสส์ เนลสัน เตรียมตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง อาร์เซน่อล หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเจรจาพูดคุยกันระหว่างทั้งสองฝ่าย ข้อตกลงของปีกรายนี้กับ ปืนใหญ่ กำลังจะหมดลงสิ้นเดือนนี้ และเขามีจะออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เนลสัน ปฏิเสธข้อเสนอจากทาง เดอะ กันเนอร์ส มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในฤดูกาลนี้

และก็ดูเหมือนว่า เนลสัน จะตัดสินใจเลือกที่จะออกจากทีมไป แต่ความคืบหน้าในการเจรจาพูดคุยกับ เนลสัน มีการบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่เบื้องต้นแล้ว และถ้าหากไม่มีอะไรติดขัดในนาทีสุดท้าย เขาก็จะต่อสัญญาระยะยาวกับทีมด้วย ซึ่งเข้าใจว่าจะเป็นเบื้องต้น 4 ปี และยังรวมถึงการเพิ่มขึ้นของค่าเหนื่อยจากข้อตกลงปัจจุบันนี้มีมูลค่าราวๆ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ไบรท์ตัน, ฟูแล่ม, แอสตัน วิลล่า และ เอซี มิลาน คือบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เนลสัน ไปแบบไม่มีค่าตัว ความต้องการหลักของ เนลสัน ก็คือการอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป แม้ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมที่ค่อนข้างน้อยในฤดูกาลนี้ก็ตาม เขาลงสนามไปเพียงแค่ 18 นัด ในฤดูกาล 2022-23 แต่ส่วนหนึ่งนั้น ก็มาจากอาการบาดเจ็บ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า