ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช ย้ายมา เรอัล มาดริด ตั้งแต่ 2012

ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช

ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช ดาวเตะวัย 37 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช ลูก้า โมดริช เป็นข่าวว่า กำลังถูกทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ตาม และจะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่า กองกลางชาว โครเอเชีย ที่ย้ายมายังทีม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ ปี 2012 มีสัญญากับทางยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ถึงสิ้นเดือนนี้ ข้อตกลง เพื่อที่จะขยายสัญญาของเขาในทีม มาดริด ดูเหมือนจะใกล้เสร็จสิ้น เดือนที่แล้ว แต่ทีมจากซาอุดีอาระเบีย ได้เพิ่มความพยายามในการโน้มน้าวใจของ

โมดริช ให้ย้ายไปเล่นในตะวันอออกกลาง ตามที่รายงานจาก กาเดน่า โกเป้ คาริม เบนเซม่า อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของเขาก็ได้ย้ายไปร่วมทีม แชมป์ซาอุดีอาระเบีย อย่าง อัล อิตติฮัด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก อย่างไรก็ตาม ลีโอเนล เมสซี่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 345 ล้านปอนด์/ฤดูกาล โดยเลือกย้ายไปที่ เมเจอร์ลีก ร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ แทน

ซึ่งนั่นหมายความว่า ข้อเสนอที่แทบจะปฏิเสธไม่ได้จะถูกมอบให้กับทาง โมดริช พิจารณา รายงานยังระบุต่อไปอีกว่า มีความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะวัย 37 ปี ที่ มาดริด และมันคล้ายกับเคสของ เบนเซม่า ซึ่งข้อตกลงอาจจะถูกเร่งขึ้นอีกไม่กี่ชั่วโมง แม้ว่าจะอายุมากแล้ว แต่ว่า โมดริช ก็ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม คาร์โล อันเชล็อตติ โดยลงเล่นไปถึง 51 นัด รวมทุกรายการ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า