ข่าวบอลวันนี้ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี

ข่าวบอลวันนี้ วิตอร์ โรเก้

ข่าวบอลวันนี้ วิตอร์ โรเก้ เซ็นสัญญา 5 ปี กับทีมอาซูลกราน่า

ข่าวบอลวันนี้ วิตอร์ โรเก้ วิตอร์ โรเก้ ใกล้ที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากที่ อเล็กซานเดร มัตโตส ซีอีโอของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เดินทางมาพูดคุยเจรจากับทีมอาซูลกราน่า เพื่อเร่งปิดดีล มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อเล็กซานเดร มัตโตส ซีอีโอของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เดินทางมานครบาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้

เพื่อพูดคุยเจรจากับ ทีม อาซูลกราน่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี คาดว่าน่าจะลุล่วงภายในช่วงปลายสัปดาห์หน้า บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจ เซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ มาเป็นเวลานาน และทีมอาซูลกราน่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ กองหน้าวัย 18 ปี ของทีม อัตเลติโก พาราเนนเซ่ โดยมีรายงานมาว่า ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า จะจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติม 10 ล้านยูโร ซึ่งจะแบ่งจ่ายภายในช่วง 3 ปี

ที่จะช่วยเรื่องการเงินของสโมสร มัตโตส ซีอีโอของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เดินทางมา นครบาร์เซโลน่า เพื่อที่จะปิดดีล วิตอร์ โรเก้ ภายในสัปดาห์หน้า จากนั้น กองหน้าวัย 18 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับทีมอาซูลกราน่า และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 1,000 ล้านยูโร แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า นักเตะจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หรือรอจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ขึ้นอยู่กับว่า เขาจะสามารถลงทะเบียนตอนนี้ได้หรือไม่

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า