ข่าวบอลวันนี้ ออสการ์ เด มาร์กอส ค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา 2024

ข่าวบอลวันนี้ ออสการ์ เด มาร์กอส

ข่าวบอลวันนี้ ออสการ์ เด มาร์กอส แบ็กขวาวัย 34 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ออสการ์ เด มาร์กอส ออสการ์ เด มาร์กอส จะค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังแบ็กวัย 34 ปี ได้ขยายสัญญาอีก 1 ปี แอธเลติก บิลเบา ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้ว่า ออสการ์ เด มาร์กอส แบ็กขวาวัย 34 ปี จะค้าแข้งกับทีมดัง แคว้นบาสก์ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังการขยายสัญญาไปจนถึงช่วงหน้าร้อน ปี 2024 เด มาร์กอส กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาล 15 กับ แอธเลติก บิลเบา ตั้งแต่ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ปี 2009

แบ็กวัย 34 ปี ลงเล่นกับทีมดัง แคว้นบาสก์ รวมกัน 496 เกม ทำไปแล้ว 37 ประตู อยู่อันดับ 7 ของนักเตะที่ลงเล่นมากสุ ดตลอดกาลของทัพ’ โลส เลโอเนส ‘ เทียบเท่า ปีรู เกียนซ่า เขาเริ่มต้นเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ก่อน เด มาร์กอส ถูกโยกมาเล่นแบ็กขวา ในยุคของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ปี 2011 และเขาลงประจำการตำแหน่งดังกล่าว โดยลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 40 เกม หลังเป็นตัวเลือกเหนือกว่า

อินญีโก้ เลเก้ และ อันเดร์ กาป้า เด มาร์กอส เหลือสัญญาจนถึงช่วงหน้าร้อนนี้ ก่อนสโมสรจะตอบแทนผลงานเขา ด้วยการทำข้อตกลงใหม่ อีก 1 ปี เพื่อรั้งนักเตะอยู่กับทีมต่อไป อีก 1 ฤดูกาล ‘ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรตลอดกระบวนขยายสัญญา คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ คือจังหวะที่เหมาะสม ในการรีไทร์ ผมอยู่ในสภาพที่ดีและทำผลงานได้ดี’ เด มาร์กอส กล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า