ข่าวบอลวันนี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู พึ่งจะนำทีมกวาด 3 แชมป์

ข่าวบอลวันนี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู

ข่าวบอลวันนี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู ย้ายมาคุมทีม เซลติก ในปี 2021

ข่าวบอลวันนี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู สเปอร์ส ใกล้ได้ตัว อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการของทีม เซลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากที่มีรายงานว่าสามารถเจรจาพูดคุยได้ลุล่วงแล้ว ปอสเตโคกลู สร้างผลงานสุดยอดในการคุมทีม เซลติก โดยพึ่งจะนำทีมกวาด 3 แชมป์ ในประเทศ ทั้งสกอตติช พรีเมียร์ชิพ, สกอตติช ลีก คัพ

และล่าสุดนี้พึ่งจะได้สกอตติช คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลียได้กลายมาเป็นตัวเลือกคุมทีม สเปอร์ส ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ถูกปลดออกไป และตอนนี้ได้มีรายงานว่า ทุกอย่างจะเสร็จสิ้น ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่าการเจรจาพูดคุยระหว่าง สเปอร์ส กับ ปอสเตโคกลู

ลุล่วงไปได้ด้วยดี เหลือเพียงแค่ตกลงรายละเอียดเล็กน้อยกัน สำหรับทาง อันเก้ ปอสเตโคกลู เคยประสบความสำเร็จในการคุมทีม บริสเบน รอร์ และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในบ้านเกิด ก่อนที่จะไปคว้าแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากนั้นได้ย้ายมาคุมทีม เซลติก ในปี 2021 จนถึงปัจจุบันนี้

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า