ข่าวบอลวันนี้ อัล อิตติฮัด กองกลางจอมขยัน วัย 32 ปี

ข่าวบอลวันนี้ อัล อิตติฮัด

ข่าวบอลวันนี้ อัล อิตติฮัด รับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ อัล อิตติฮัด อัล อิตติฮัด สโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส จากสโมสร เชลซี เป็นที่เรียบร้อย ก็องเต้ ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากทาง อัล อิตติฮัด ทีมในลีก ซาอุฯ ที่ก่อนหน้านี้นั้น เพิ่งจะทำการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของทีม

เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมแล้ว ล่าสุดนี้ อัล อิตติฮัด ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้ว่า ก็องเต้ ได้ย้ายร่วมทีม หลังค้าแข้งกับทาง เชลชี มานานกว่า 7 ปี กองกลางจอมขยัน วัย 32 ปี ได้เซ็นสัญญากับทีม อัล อิตติฮัด เป็นเวลากว่า 3 ปี รับค่าเหนื่อยราวๆ ปีละ 25 ล้านยูโร

หลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายที่ดูไบเมื่อวันอังคาร และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคม สำหรับสถิติกับทีม เชลซี ก็องเต้ ลงสนามไปทั้งหมด 269 นัด ยิงประตูได้ 13 ประตู พาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และสโมสรโลก มาอย่างละ 1 สมัย

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า