ข่าวบอลวันนี้ อุสมาน เดมเบเล่ อยู่กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ ปี 2017

ข่าวบอลวันนี้ อุสมาน เดมเบเล่

ข่าวบอลวันนี้ อุสมาน เดมเบเล่ เหลือสัญญาอีก 1 ปี

ข่าวบอลวันนี้ อุสมาน เดมเบเล่ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวว่าสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการให้ตนเองต่อสัญญากับทางสโมสรไปถึง ปี 2027 เดมเบเล่ อยู่กับสโมสร บาร์ซ่า มาตั้งแต่ ปี 2017 โดยปัจจุบันนี้ เหลือสัญญาอีก 1 ปี ยักษ์กาตาลุนย่าจะให้เขาฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป โดยที่ เดมเบเล่ ระบุไว้ว่า “เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสได้มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังบ้าง กับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู โดยเฉพาะปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา อย่างไรก็ตาม เขากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ โดยสโมสร บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวที่ระบุว่า ปัญหาทางการเงินของสโมสร บาร์ซ่า

อาจทำให้พวกเขารั้ง เดมเบเล่ ไว้ได้ยาก อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถาม เกี่ยวกับการเจรจาพูดคุย เรื่องสัญญา เดมเบเล่ บอกกับ มาร์ก้า ว่า “มันเป็นไปด้วยดี บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะให้ผมต่อสัญญาถึง ปี 2027 ตัวแทนของผมจะไปคุยกับพวกเขา ผมมีความสุขกับทีม กับที่บ้าน กับทีมบาร์เซโลน่า เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า