ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ วัย 24 ปี

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ ลงสนามไปแล้ว 38 เกม

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแข่ง ลิเวอร์พูล แย่งตัว อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ กองกลางไบรท์ตัน เป็นเรื่องที่ไม่จริง มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้กลายมาเป็นแกนหลักของ ไบรท์ตัน และได้ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ไบรท์ตัน เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาไปครอง หลังจาก แม็คคัลลิสเตอร์ มีท่าทีพร้อมโยกไปในแอนฟิลด์ แต่เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว เรือใบสีฟ้า พร้อมเป็นก้างขวางคอ หงส์แดง ด้วยการลงสนามล่าตัว แม็คคัลลิสเตอร์ สื่ออังกฤษเผยต่อไปว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจผลงานกองกลางวัย 24 ปี อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไม่มีความชัดเจน ทำให้เทรนเนอร์ชาวสเปนหาทางเลือกใหม่ นอกจาก แม็คคัลลิสเตอร์ ยังมี ฮูลีโอ เอ็นซีโซ่ กองกลางวัย 19 ปีของ ไบรท์ตัน และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในรายชื่อนักเตะใหม่ ทางด้านมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มีสัญญากับ เดอะ ซีกัลส์ ถึงกลางปี 2025 ในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 38 เกม ทำได้ 12 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันผ่านโซเชียล มีเดีย ส่วนตัวว่ารายงานที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง นักข่าวชาวอิตาเลียนเผยต่อไป ตอนนี้ หงส์แดง ใกล้ได้ข้อตกลงส่วนตัวเต็มทีแล้ว เหลือแค่จัดการเรื่องรายละเอียดสุดท้าย ส่วนกรณีราคาค่าตัวและเงื่อนไขต่างๆ เป็นเรื่องที่ ไบรท์ตัน มีการแจ้งไปให้ ลิเวอร์พูล ทราบแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า