ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปี

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซ์ บาเอน่า

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซ์ บาเอน่า ขยายสัญญากับ บียาร์เรอัล ไปจนถึงปี 2028

ข่าวบอลวันนี้ อเล็กซ์ บาเอน่า อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปี ของ บียาร์เรอัล กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ‘เรเลโบ’ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า กำลังมองหากำลังเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเพิ่มเป้าหมายที่น่าประหลาดใจอย่าง

อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล อยู่ในลิสต์เสริมทัพคนล่าสุด บาร์เซโลน่า ต้องการแดนกลางเป็นอันดับแรกหลังการอำลาสโมสรของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อิลคาย กุนโดกาน ที่กำลังจะย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงสัปดาห์หน้า ล่าสุดมีรายงานที่น่าประหลาดใจจาก

‘เรเลโบ’ ที่ระบุว่า อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล เป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าอุปสรรคของทีมอาซูลกราน่าคือนักเตะเพิ่งขยายสัญญากับ บียาร์เรอัล ไปจนถึงปี 2028 ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า