ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รีโก้ นายทวารวัย 29 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รีโก้

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รีโก้ ถูกให้ยาระงับประสาทครั้งที่ 2 แล้ว

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รีโก้ เซร์คิโอ รีโก้ ผู้รักษาประตู เปแอสเช ต้องให้ยาระงับความรู้สึกเพื่อกดประสาท เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง จากอุบัติเหตุขี่ม้า ในเดือนที่แล้ว นายทวารวัย 29 ปี ขี่ม้ากับครอบครัวไปยัง อูเอลบา ใกล้กับเมืองเซบีย่า บ้านของเขาในประเทศ สเปน แต่ก็เกิดอุบัติเหตุเมื่อมีการชนกับสัตว์อีกตัวจนศีรษะของเขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ได้มีรายงานมาว่าผู้รักษาประตูอยู่ในสภาวะทรงตัว แต่ยังคงอยู่ในการดูแลผู้ป่วยหนักหลังเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง ได้รายงานว่า รีโก้ ต้องถูกให้ยาระงับประสาทครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวตกอยู่ในอาการโคม่า สื่อฝรั่งเศสรายงานวันพุธที่ผ่านมาว่าอาการของผู้เล่นดีขึ้น แต่ก็ยังคงอยู่ในภาวะร้ายแรง แถลงการณ์ระบุ “เซร์คิโอ รีโก้ ต้องถูกให้ยาระงับประสาทอีกครั้งนึง และยังคงอยู่ในสภาพร้ายแรง” รีโก้ ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Virgen del Rocio ในเมืองเซบีย่า

หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อต้นเดือน ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รีโก้ ถูกม้าเตะที่ศีรษะหลายครั้ง ตอนที่เขาร่วงลงกับพื้น อุบัตเหตุดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นหลังจาก คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ให้ทีมของเขาหยุด 1 วัน หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีก เอิง ได้สำเร็จ รีโก้ กลับไปยังเซบีย่า เพื่อร่วมการเดินทางแสวงบุญบนหลังม้า และก็เกิดเหตุรุนแรงดังกล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า