ข่าวบอลวันนี้ เดเล่ อัลลี่ ทำไป 3 ประตู จาก 15 นัด

ข่าวบอลวันนี้ เดเล่ อัลลี่

ข่าวบอลวันนี้ เดเล่ อัลลี่ เหลือสัญญากับทาง เอฟเวอร์ตัน 1 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เดเล่ อัลลี่ อาเหม็ต นูร์ เชบี ประธานสโมสรของ เบซิคตัส ออกมาวิจารณ์ เดเล่ อัลลี่ หลังจากช่วงระยะเวลายืมตัวของเขาในตุรกีสิ้นสุดลง แบบน่าผิดหวัง อัลลี่ ได้ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปที่ เบซิคตัส แบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์ด้วยความหวังว่าจะสามารถฟื้นคืนเส้นทางอาชีพของเขาได้ แต่ความล้มเหลวก็ยังตามมาเหมือนเดิมด้วยการที่อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำไป 3 ประตู จาก 15 นัด ตอนนี้อนาคตของเขาไม่แน่นอน

และจะกลับไป เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่การย้ายทีมครั้งถัดไปของเขาจะถูกกำหนดไว้ แต่เขาจะไม่ได้กลับไป เบซิคตัส อีก หลังจากการพูดถึงของ เชบี ในการให้สัมภาษณ์กับทาง บีอิน สปอร์ต, เชบี ตำหนิการกระทำของ อัลลี่ นอกสนาม หลังจากที่เห็นภาพดาวเตะวัย 27 ปี รายล้อมด้วยเสียงหัวเราะ โดยอ้างว่าสโมสรของเขาไม่ได้รับสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง เมื่อเซ็นสัญญากับเขา

เขากล่าวถึง อัลลี่ ในฐานะผู้เล่น และบุคคล เห็นได้ชัดว่ามีความสุขที่ได้เห็น มิดฟิลด์รายนี้จากไป “เขาเป็นผู้เล่นที่เราตื่นเต้นมาก ในตอนที่ได้ตัวเขามา” เชบี ได้กล่าว “เขาจะไม่กลับมา เราไม่ได้รับสิ่งที่เราคาดหวังจากเขา ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวในฐานะบุคคลได้” เขายังเหลือสัญญากับทาง เอฟเวอร์ตัน 1 ปี ซึ่งค่าเหนื่อยของเขาอยู่ที่ 100,000 ปอนด์/สัปดาห์

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า