ข่าวบอลวันนี้ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์วัย 24 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เดแคลน ไรซ์

ข่าวบอลวันนี้ เดแคลน ไรซ์ ต่อสาย กับ ทูเคิ่ล ในช่วงเดือน 5 ปี 2023

ข่าวบอลวันนี้ เดแคลน ไรซ์ สกาย สปอร์ต เยอรมนี ได้มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม เมื่อไม่กี่วันก่อน มิดฟิลด์วัย 24 ปี มีข่าวลือว่าจะย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยสื่อจากอังกฤษ และอื่นๆ กล่าวว่าหน้าร้อนปีนี้ จะเป็นเวลาของการย้ายไปสังกัดใหม่ ของกองกลางตัวรับ เพราะสัญญากับทาง เวสต์แฮม กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว

ทางด้านของ ขุนค้อน พยายามที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้ แต่ว่าทาง มิดฟิลด์ ทีมชาติอังกฤษก็ปฏิเสธไป ซึ่งหลังจากนั้นมาก็ได้มีข่าวการย้ายทีมที่แทบทุกวัน ล่าสุดนี้ สกาย สปอร์ต เยอรมนี กล่าวไว้ว่า ทูเคิ่ล ได้มีการต่อสายโทรศัพท์ไปหา ไรซ์ ซึ่งการพูดคุยเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ ก็ดำเนินไปในทิศทางที่ดี และนอกจากนั้นกองกลางวัย 24 ปี มีการแสดงท่าทีที่พร้อมจะย้ายไปยัง บาเยิร์น อีกด้วย

คาดว่าหลังจากนี้ บอร์ดบริหารชุดใหม่ ของ เสือใต้ จะมีการเร่งดำเนินการตามความต้องการของ ทูเคิ่ล เพื่อการยื่นข้อเสนอให้กับ เวสต์แฮม พิจารณา หลังจากที่ทีมเพิ่งคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครอบครองไว้ได้สำเร็จ กระนั้นทุกอย่างต้องแข่งขันกับเวลา เพราะว่าตัวเต็งอย่าง อาร์เซน่อล กำลังจะเจรจาเพื่อดึงตัว ไรซ์ เข้าร่วมกับทีมให้เร็วที่สุด รวมไปถึงทีมอื่นๆอีก ที่ให้ความสนใจกองกลางรายนี้อีกมากมาย

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า