ข่าวบอลวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บชัยชนะรวด 3 นัดสุดท้าย

ข่าวบอลวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวบอลวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทัพเรือใบนำหน้าอยู่ 1 คะแนน

ข่าวบอลวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำสงครามจิตวิทยากล่าวว่า อาร์เซน่อล จะต้องเก็บชัยชนะรวดอย่างแน่นอนใน 3 นัดสุดท้าย เป๊ป กำลังนำ แมนฯ ซิตี้ ขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า โดยทัพเรือใบได้เปรียบทั้งการนำหน้าอยู่ 1 คะแนน

แถมยังเหลือโปรแกรม 4 นัด ส่วนปืนใหญ่มีคิวลงสนามอีก 3 นัด “ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะต้องชนะรวดแน่นอนในสามนัดที่เหลือนี้ ผมก็อยากให้พวกเขาทำคะแนนตกหล่นนะ แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะเก็บได้เก้าคะแนนเต็ม” เป๊ป กล่าว สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของ อาร์เซน่อล จะพบกับ ไบรท์ตัน ในบ้านตัวเองวันอาทิตย์ที่ 14 เดือนพฤษภาคมนี้

จากนั้นพบ ฟอเรสต์ (เยือน) และ วูล์ฟส์ (เหย้า)  ส่วน 4 นัดสุดท้ายของ แมนฯ ซิตี้ จะเริ่มต้นด้วยการไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยพบ เชลซี (เหย้า), ไบรท์ตัน (เยือน) และ เบรนท์ฟอร์ด (เยือน) โดยที่มีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กับ เรอัล มาดริด แทรกระหว่างเกม เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า