ข่าวบอลวันนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส มูลค่า 55 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส

ข่าวบอลวันนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ทำเพียง 14 ประตูจากการลงเล่น 71 เกม

ข่าวบอลวันนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส เฟร์ราน ตอร์เรส ต้องการรู้สึกว่ามีค่า และได้รับความเคารพจากผู้คน จากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวกับ เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันพฤหัสว่าเขาได้พูดคุยกับ เฟร์ราน ตอร์เรส พร้อมระบุว่า แนวรุกวัย 23 ปี ต้องการรู้สึกว่ามีคุณค่า และได้รับความเคารพจากผู้คน บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 55 ล้านยูโร

เพื่อดึง เฟร์ราน มาจาก แมนฯซิตี้ ในเดือนมกราคม ปี 2022 แต่จนถึงตอนนี้ เขาก็ยังไม่สามารถทำผลงานอย่างที่คาดหวัง หลังทำไปเพียง 14 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 71 เกม จนกลายเป็น 1 ในแข้งที่อาจถูกสโมสรทิ้งในช่วงหน้าร้อน เพื่อช่วยแก้ปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตาม ชาบี ได้พูดคุยกับ เฟร์ราน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความต้องการของนักเตะ และพร้อมจะร่วมงานกับแนวรุกวัย 23 ปี ต่อไป

ในฤดูกาลหน้า ‘สิ่งที่ เฟร์ราน ต้องการคือ การรู้สึกมีค่า และได้รับความเคารพจากผู้คน กับเขา และทุกคน เราต้องตัดสินใจ ว่าจะทำอย่างไร เรายังไม่ได้ทำ’ ชาบี กล่าว เทรนเนอร์บาร์ซ่า ยังปฏิเสธข่าวลือที่กล่าวว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ อาจจะหวนคืนถิ่น คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง ลีโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า