ข่าวบอลวันนี้ เรนาน โลดี้ กองหลังวัย 25 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เรนาน โลดี้

ข่าวบอลวันนี้ เรนาน โลดี้ ค่าตัวต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ เรนาน โลดี้ เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ช่วย น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อยู่รอดปลอดภัยบนเวทีพรีเมียร์ลีก และ ทีมเจ้าป่าวางแผนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับกองหลังวัย 25 ปี น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เกมพลิกโค่น อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ นั่นทำให้ทีมเจ้าป่าสามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ เรนาน โลดี้ แต่พวกเขาจะเจรจากับ

แอตเลติโก มาดริด อีกครั้งโดยจ่ายค่าตัวต่ำกว่า 30 ล้านยูโร ตามรายงานจากเรเลโบ แอตเลติโก มาดริด ปล่อย โลดี้ ย้ายมาเล่นกับ ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 30 ล้านยูโร โดยแบ็กซ้ายวัย 25 ปีลงเล่นทุกรายการ 30 เกมและมีส่วนช่วยทีมเจ้าป่ารอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ ตามรายงานระบุว่าหาก

ฟอเรสต์ สามารถเซ็นสัญญาถาวร กับกองหลังชาวบราซิเลียน พวกเขาจะต้องเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากอ็อปชั่นราคา 30 ล้านยูโรผ่านพ้นเส้นตายมาแล้ว โดยทีมเจ้าป่าจะเริ่มพูดคุยกับทีมตราหมี ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจะบรรลุข้อตกลงในราคาที่ต่ำกว่าเงื่อนไขก่อนหน้านี้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า