ข่าวบอลวันนี้ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า แข้งวัย 22 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า

ข่าวบอลวันนี้ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า กองหลังของ เชลซี เปิดเผยว่าตัวเอง รวมถึงเพื่อนร่วมทีม รู้สึกผิดหวังกับผลงานทีมในฤดูกาลนี้ “สิงห์บลูส์” ทุ่มเงินไป 600 ล้านปอนด์ เสริมทีมในซีซั่นหลังการมาของเจ้าของสโมสรคนใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี่ แต่ทีมกลับมีผลงานน่าผิดหวัง อันดับในลีกก็ย่ำแย่หมดโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า

และที่จะจบในครึ่งล่างของตารางเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี แข้งวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ แต่นอกจากผลงานไม่เข้าเป้า ยังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด ซึ่งเจ้าตัวผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น “มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับทุกคนเพราะคุณได้เห็นตำแหน่งที่

เชลซี อยู่และแน่นอนว่าทุกคนไม่ได้มีความสุข” โฟฟาน่า กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ “แต่มันคือฟุตบอล บางฤดูกาลคุณก็มีผลงานที่ดี บางฤดูกาลคุณก็เจอปีที่แย่” “ตอนนี้ ทุกคนมีสมาธิกับฤดูกาลหน้า ซ้อมให้มากขึ้น และพยายามผลักดันกัน เพื่อกลับไปอยู่ในระดับสูงอีกครั้ง”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า