ข่าวบอลวันนี้ เอมิล สมิธ โรว์ วัย 22 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เอมิล สมิธ โรว์ เป็นตัวสำรอง 14 เกมในทุกรายการ

ข่าวบอลวันนี้ เอมิล สมิธ โรว์ เอมิล สมิธ โรว์ เตรียมอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับการบอกกล่าวว่า เขาเป็นส่วนหนึ่ง ของแผนสำหรับฤดูกาลหน้า แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากหลายทีม ในพรีเมียร์ลีก สมิธ โรว์ วัย 22 ปี ต้องดิ้นรนกับช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงเล่น ในฤดูกาล 2022-23 โดยเป็นตัวสำรอง 14 เกมในทุกรายการ ในขณะที่ทีมของ

มิเกล อาร์เตต้า แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนสุดท้ายพลาดเสียแชมป์ให้กับทีม แมนฯ ซิตี้ ถ้าโอกาสลงสนามยังน้อยเหมือนเดิม มิดฟิลด์รายนี้ ก็น่าจะต้อง พิจารณาอนาคต ซึ่งอาจจะต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง ในเดือนมกราคม สมิธ โรว์ มีสัญญากับ ปืนใหญ่ ถึงซัมเมอร์ ปี 2026 และตอนนี้ก็ออกไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ในทีมของ ลี คาร์สลี่ย์ ที่จะลุยยูโร ยู-21 ในช่วงซัมเมอร์นี้

เขามีข่าวเชื่อมโยงกับทาง เวสต์แฮม คาดว่าจะขาย ดีแคลน ไรซ์ ให้กับทาง อาร์เซน่อล ในราคาราว 100 ล้านปอนด์ แม้ว่า จะมีการชื่นชมในตัวเขาจาก เดอะ แฮมเมอร์ส แต่ก็ไม่ได้มีการรวบรวมเขาไว้ในข้อตกลงของ ไรซ์ แต่อย่างใด แอสตัน วิลล่า และ ไบรท์ตัน เป็นอีก 2 ทีมที่สนใจ สมิธ โรว์ ซึ่งเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2020-21 ในยุคของ อาร์เตต้า

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า