ข่าวบอลวันนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกนักเตะคืนทีม 2023

ข่าวบอลวันนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ข่าวบอลวันนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ วัย 52 ปี

ข่าวบอลวันนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ พร้อมที่จะเรียก นักเตะเทรเบิลแชมป์ ของทีม แมนฯ ซิตี้ คืนทีม ในขณะที่ เขาเตือนว่า อย่าประเมิน มาซิโดเนียเหนือ ต่ำเกินไป ในขณะที่ ฟิล โฟเด้น ได้ลงเล่นไป 45 นาที ในเกมกับ มอลตา เมื่อวันศุกร์ ทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แจ็ค กรีลิช และ แคลวิน ฟิลลิปส์ ต่างไม่มชื่ออยู่ในเกมที่

อังกฤษ ถล่ม 4-0 วอล์คเกอร์ และ สโตนส์ 2 ผู้เล่น ที่ถูกมองว่าดีที่สุด ของอังกฤษในช่วง 12 เดือน มีแนวโน้ม ที่จะถูกเรียกตัวกลับมาลงสนาม ในขณะที่ เซาธ์เกต ก็ทำให้ชัดเจนว่า การแข่งขันจะเต็มไปด้วยความยากลำบาก หากแนวทางการจัดทีมของเขาไม่ถูกต้อง “การเลือกทีมเป็นเรื่องยากเสมอเพราะว่า เรามีขุมกำลังเชิงลึก และนักเตะที่ซ้อมได้ดี

ทุกคนทำได้ดี พร้อมที่จะถูกใช้งานทั้งหมด” เซาธ์เกต กล่าว “การมองไปที่คู่แข่ง วิธีดีที่สุด ในการเอาชนะ และคุณสมบัติที่เราต้องการ ดังนั้น มันจึงไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย” “พวกเขา (กลุ่มนักเตะ ซิตี้) เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ และเป็นผู้เล่นที่สำคัญ เราได้ดูคู่แข่งด้วยเช่นกัน ต้องทำให้แน่ใจว่า ทีมของเรานั้นมีความสมดุล เรายินดีจะนำทีมสู่เมือง แมนเชสเตอร์ ทีมนี้ เป็นของทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่กับภาคใต้”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า