ข่าวบอลวันนี้ แจ็ค บัตแลนด์ มือกาววัย 30 ปี

ข่าวบอลวันนี้ แจ็ค บัตแลนด์

ข่าวบอลวันนี้ แจ็ค บัตแลนด์ ขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

ข่าวบอลวันนี้ แจ็ค บัตแลนด์ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตู ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว มาจาก คริสตัล พาเลซ ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม เรนเจอร์ส หลังยอมรับข้อตกลง มือกาววัย 30 ปี กำลังอยู่กับ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เพื่อมาคัฟเวอร์ตำแหน่งของ ดาบิด เด เคอา มีความกระตือรือร้นที่จะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ตามปกติอีกครั้ง

แต่การเจรจาในทีแรกค่าแรงของเขาแพงเกินไป สำหรับ เรนเจอร์ส สโมสรจากสกอตแลนด์มองหาตัวเลือกมากมายเนื่องจากพวกเขาไม่คิดว่าจะบรรลุข้อตกลงกับนายทวาร อดีตทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ว่า ไมเคิ่ล บีล กุนซือของ เรนเจอร์ส ต้องการตัวเขามายังถิ่นไอบร็อกซ์ บัตแลนด์

ก็ยอมรับเงื่อนไข และใกล้ที่จะต้องย้ายไปยังสกอตแลนด์แล้ว เข้าใจว่า พาเลซ มีอ็อปชั่นที่สามารถขยายสัญญากับเขาได้อีก 1 ปี แต่ เรนเจอร์ส ก็หวังว่าเขาจะย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว สำหรับ บัตแลนด์ ที่ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวในเดือนมกราคม ยังไม่เคยเล่นให้ ผีแดง เลย

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า