ข่าวบอลวันนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำให้สโมสรติดอยู่ที่ 19

ข่าวบอลวันนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด

ข่าวบอลวันนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด เก็บได้เพียง 15 แต้ม กับ เอฟเวอร์ตัน

ข่าวบอลวันนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งเคยคุม เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ในฤดูกาลนี้กำลังเผชิญกับการตกชั้นก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาล เนื่องจากผลงานตกต่ำของทั้งสองทีม แลมพาร์ดช่วย ท๊อฟฟี่ หนีการตกชั้นครั้งล่าสุด เขามาถึงกูดิสัน พาร์คแทนราฟาเอล เบนิเตซ แต่ฤดูกาลที่สองของเขาทำให้สโมสรติดอยู่ที่ 19 หลังช่วงพักฤดูหนาว ตำนาน เชลซี ถูกไล่ออกหลังจากไร้ชัยชนะ 10 เกม

และถูกแทนที่โดย ฌอน ไดช์ ในเดือนมกราคม แต่สถานการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน แทบไม่ดีขึ้น และพวกเขาจะต้องหนีตกชั้นจนจบฤดูกาล 2022-23 คาถาที่สองของเชลซีในวัย 44 ปีก็ไม่ประสบความสำเร็จพอๆ กัน ส่วนหนึ่งมาจากสถานการณ์ที่วุ่นวายเมื่อ แลมพาร์ด มาถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังตลาดซื้อขายเดือนมกราคม มกราคม ผู้จัดการทีมพาเดอะบลูส์เก็บชัยชนะเพียงเกมเดียวจากแปดเกมในพรีเมียร์ลีก ชัยชนะเพียงครั้งเดียวเกิดขึ้นกับ บอร์นมัธ

ซึ่งทำให้ เชลซี รอดพ้นการตกชั้นได้ แต่ว่าอดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ จะคุมทีมตกชั้น หากว่านำผลงานของ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ที่เขาคุมในซีซั่นนี้มารวมกัน แลมพาร์ด เก็บได้เพียง 15 แต้ม กับ เอฟเวอร์ตัน จากสถิติชนะ 3 เสมอ 6 จาก 20 เกม และเก็บได้เพียง 4 แต้ม กับ เชลซี ซึ่งจะทำให้เขามีแต้มเฉลี่ยทั้งฤดูกาลแค่ 26 คะแนน ทำให้ทีมที่ แลมพาร์ด คุมจะเหนือกว่าแค่ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีเพียง 24 คะแนน

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า