ข่าวบอลวันนี้ แอนโธนี่ เอลังก้า ค่าตัวลงมาเหลือ 10 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ แอนโธนี่ เอลังก้า

ข่าวบอลวันนี้ แอนโธนี่ เอลังก้า ลงเล่นตัวจริงแค่เกมเดียวในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

ข่าวบอลวันนี้ แอนโธนี่ เอลังก้า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะลดราคาค่าตัวของ แอนโธนี่ เอลังก้า ปีกทีมชาติสวีเดน ลงมาครึ่งหนึ่ง หลังจากที่นักเตะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดาวเตะในวัย 21 ปี ได้ก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ของ ผีแดง และประเดิมทีมชุดใหญ่ให้กับ ยูไนเต็ด ไปเมื่อปี 2021 อย่างไรก็ตาม เอลังก้า นั้นได้ลงเล่นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

ในเกมลีก คัพ กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก และไม่ได้เล่นต่อในพรีเมียร์ลีกเลยนับตั้งแต่ลงสนามไปในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ของเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 7-0 ในขณะที่ ผีแดง ตั้งใจที่จะปล่อยให้ยืมตัวเพื่อให้ เอลังก้า ได้มีโอกาสลงเล่นในสนามมากขึ้นในฤดูกาลถัดไป แต่สถานะรอบข้างของเขาที่สโมสร ก็ทำให้พวกเขาพิจารณาข้อเสนอราคาที่ลดลงแล้วสำหรับปีนี้ โดยตอนนี้ราคาค่าตัวลงมาเหลือ 10 ล้านปอนด์ แทนที่จะเป็น 20 ล้านปอนด์ เหมือนในช่วงก่อนหน้านี้

ตามรายงานจากทาง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หากเขาต้องออกจากสโมสรในหน้าร้อนนี้ เกมสุดท้ายของเขากับ ผีแดง คือการนัดพบกับ เซบีย่า ในเดือนเมษายน ซึ่ง ยูไนเต็ด ได้ตกรอบยูโรปา ลีก ในขณะที่เขาก็ไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้แน่นอน เอลังก้า ลงเล่นไป 55 เกม ให้กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ เขาทำไปทั้งหมด 4 ประตู โดยล่าสุดนี้เกิดขึ้นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาต์ ที่พบ แอต. มาดริด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2022

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า