ข่าวบอลวันนี้ โจน ลาปอร์ต้า บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2

ข่าวบอลวันนี้ โจน ลาปอร์ต้า

ข่าวบอลวันนี้ โจน ลาปอร์ต้า เหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด

ข่าวบอลวันนี้ โจน ลาปอร์ต้า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันว่า พร้อมทำทุกทางเพื่อที่จะดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาเข้าร่วมทีม อาซูลกราน่า บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ส่งผลให้ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลีกไปครองอย่างเป็นทางการแม้ว่ายังเหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด ซึ่งถือเป็นแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร หลังจบเกมล่าสุดสื่อสเปนได้สัมภาษณ์กับ ลาปอร์ต้า

ในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่สโมสรดังกาตาลันกลับไปคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้งตั้งแต่ปี 2019 แต่เรื่องที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกสนใจเป็นกรณีของ เมสซี่ ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่ากำลังเจรจาเพื่อกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู “พวกเราจะทำทุกทางที่เป็นไปได้เพื่อดึงตัว เลโอ เมสซี่ กลับมาที่ บาร์เซโลน่า” ลาปอร์ต้า กล่าวสั้นๆ

กรณีดังกล่าวสอดคล้องกับ ราฟา ยุสเต้ รองประธานสโมสรที่ระบุว่าอยากให้ เมสซี่ กลับมาร่วมทีม และตนเองคงมีความสุขมากหากสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญ ณ ตอนนี้ของ บาร์ซ่า คือต้องจัดการเพดานค่าแรงและแสดงบัญชีการเงินเพื่อให้ ลา ลีกา อนุมัติ ดึงตัวดาวเตะวัย 35 ปีมาร่วมทีม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า