ข่าวบอลวันนี้ โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ สวมหมายเลข 11 กับ 7

ข่าวบอลวันนี้ โรดรีโก้ โกเอส

ข่าวบอลวันนี้ โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ 2 แนวรุกชาวบราซิเลียน

ข่าวบอลวันนี้ โรดรีโก้ โกเอส โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ จะเปลี่ยนมา สวมหมายเลข 11 กับ 7 ของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ซีซั่นหน้านี้ เรอัล มาดริด กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สโมสรมอบเสื้อหมายเลขที่ 7 และ 11 แก่ 2 แนวรุกชาวบราซิเลียน วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ โกเอส สำหรับฤดูกาล 2023-2024 ตามลำดับ จากรายงานของ ‘เดียรีโอ อาส’

การจากไปของ เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซีโอ ทำให้หมายเลขสำคัญ อย่าง 7, 9 และ 11 ว่าง ก่อนทีม เรอัล มาดริด จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้แก่ วินิซิอุส แม้ว่าจะมีการคาดเดาว่า สโมสรอาจสงวนไว้สำหรับ จูด เบลลิงแฮม ก็ตาม ในขณะที่ โรดรีโก้ ได้เป็นเจ้าของหมายเลข 11 คนใหม่ ต่อจาก อาเซนซีโอ หลังการใช้เบอร์ 21 ในช่วง 2-3 ซีซั่นก่อนหน้านี้ วินิซิอุส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับ เรอัล มาดริด ตลองในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

จึงได้รับเกียรติจากสโมสรให้สามารถสวมเสื้อหมายเลข 7 ของตำนานนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราอูล กอนซาเลซ และ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ แม้ว่าความขลังของเบอร์ดังกล่าวจะลดน้อยลงในระหว่างการครอบครอง โดย มาเรียโน่ ดีอาซ และ อาซาร์ ส่วนหมายเลข 20 เบอร์เก่าของแนวรุกชาวบราซิเลียน ตกเป็นของ ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายคนใหม่ที่ได้ย้ายมาจาก ราโย บาเยกาโน่

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า