ข่าวบอลวันนี้ โรดรี้ แมนฯ ซิตี้ ดาวเตะวัย 26 ปี

ข่าวบอลวันนี้ โรดรี้ แมนฯ ซิตี้

ข่าวบอลวันนี้ โรดรี้ แมนฯ ซิตี้ มาจากทีม แอต. มาดริด ด้วยค่าตัว 62.8 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ โรดรี้ แมนฯ ซิตี้ โรดรี้ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ละทิ้งควันหลง จากเกมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการคุยโว ว่าทีมของตนได้สร้างมรดกอันยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะต่อยอดไปยังอนาคตอันยืนยาว กองกลางทีมชาติสเปนได้ทำประตูชัยให้ทีมสามารถเอาชนะ อินเตอร์ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ และจบการแข่งขันที่ อิสตันบูลด้วยการคว้าทริปเบิลแชมป์ ตอนนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี

คาดหวังว่า ซิตี้ จะต่อยอดจากการคว้าถ้วยยุโรปครั้งแรก เพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์ที่ยืนยาวขึ้น เขาพัฒนากลายมาเป็น 1 ในมิดฟิลด์ ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่ย้ายมาจากทีม แอต. มาดริด ด้วยค่าตัวราว 62.8 ล้านปอนด์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว “จากมุมมองของผม ผมอยากที่จะขอบคุณทีม มันเป็นชัยชนะของการทำงานในหลายปี ที่สโมสรแห่งนี้” โรดรี้ ได้กล่าว “พวกเขาไว้ใจให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ แม้ว่า การเปลี่ยนแปลงจะไม่ง่ายก็ตาม มันเป็นวัฒธรรมใหม่ๆ

สำหรับผม และตอนนี้ ผมก็ทำประตูที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนี้” “เราสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ ช่างเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่ง” “ผมพูดแบบนี้ก่อนเกม มันสำคัญมากในดารที่จะเอาชนะ อินเตอร์ เพราะเราสามารถสร้างมกดก สำหรับอนาคตได้ นี่คือสิ่งที่ทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน ได้ทำมาแล้วในอดีต” “เราเชื่อว่า เราจะทำได้อีกครั้งนึง ผมคิดว่า นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมมันถึงได้สำคัญมาก”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า