ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ เหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ ชนะ เอสปันญ่อล 4-2

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เผยว่ามีความสุขที่ได้แชมป์ลีกมา ซึ่งตนเองมีแผนฉลองพร้อมครอบครัว อาซูลกราน่า บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลีกไปครองอย่างเป็นทางการแม้ว่ายังเหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด ซึ่งถือเป็นแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร

“สำหรับนักเตะรุ่นนี้ เป็นเรื่องสำคัญในการคว้าแชมป์ให้ได้หลายรายการ ตอนนี้คือการฉลอง และสานต่อผลงานรวมไปถึง เรียนรู้จากสิ่งนี้” โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับชาวอุรุกวัยกล่าวหลังจบเกมล่าสุดว่า “ผมรู้ว่าเกมนี้มีความสำคัญมากเพียงใด และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมย้อมสีผมให้เป็นอาซูลกราน่า ซึ่งผมก็ออกมาดูน่ารักแบบนี้

“พวกเราไม่เห็นว่า ชาบี บอกให้เข้าไปห้องแต่งตัวและตอนที่พวกเราเห็นคนบุกลงมาในสนาม พวกเราก็เข้าห้องแต่งตัวทันที สิ่งนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้น
“พวกเรามีทีมที่ครบทุกคนในรอบชิงชนะเลิศ ซูเปร์ โกปา สิ่งนั้นไม่ใช่ข้อแก้ตัวและพวกเราพยายามทำให้ถูกต้อง พวกเราต้องการเป็นทีมชั้นนำในเวทียุโรป พวกเรามีความสุข ตอนนี้กำลังฉลอง ผมไม่รู้ว่าคนอื่นๆ จะทำอะไร แต่ว่าผมอยากฉลองกับครอบครัว”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า