ข่าวบอลวันนี้ โรนัลโด้ นาซารีโอ ปัดข่าวขายหุ้น 80 เปอร์เซ็นต์

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลโด้ นาซารีโอ

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลโด้ นาซารีโอ เตรียมขายหุ้น มูลค่า 80 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลโด้ นาซารีโอ โรนัลโด้ นาซารีโอ ปัดข่าวขายหุ้น 80 % มูลค่า 80 ล้านยูโรของ เรอัล บายาโดลิด ตามการกล่าวอ้างจากสื่อ โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติ บราซิล ฐานะเจ้าของสโมสร เรอัล บายาโดลิด กำลังวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า บนเวที เซกุนด้า โดยปฏิเสธข่าวที่บอกว่าเขากำลงพิจารณาขายทีมด้วยมูลค่าราว 80 ล้านยูโร หลังการตกชั้นในวันปิดซีซั่น ตามที่รายงานจากทาง เรเลโบ เมื่อวันพฤหัส

อดีตกองหน้าทีม แซมบ้า วัย 46 ปี เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ของสโมสร เรอัล บายาโดลิด ในเดือน กันยายน ปี 2018 หลังจากที่จ่ายเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อซื้อหุ้นจำนวน 51 % ก่อนจะซื้อหุ้นเพิ่มเติม จนครบ 80 % ในเวลาต่อมา ก่อนที่จะมีรายงานอ้างว่า โรนัลโด้ เตรียมขายสโมสร เพียงแต่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น หลังการตกชั้นจากเวทีลีกา จากรายงานกล่าวว่า โรนัลโด้ มีข้อตกลงในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเตรียมขายหุ้น 80 %

แก่กลุ่มนักลงทุนด้วยมูลค่าราว 80 ล้านยูโร แต่ทว่าข้อตกลงดังกล่าวจะเกิดขึ้นต่อเมื่อพวกเขายังคงอยู่บนเวทีลีกาเท่านั้น อดีตกองหน้าดาวดังในวัย 46 ปีปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่า เปาโล เปซโซลาโน่ เทรนเนอร์ชาวอุรุกวัย จะทำงานกับสโมสรต่อไป ในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาเพื่อนำทีม เรอัล บายาโดลิด หวนคืนเวทีลีกาให้ได้ภายใน 1 ปี

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า