ข่าวบอลวันนี้ โรมีโอ เบ็คแฮม ดาวเตะวัย 20 ปี

ข่าวบอลวันนี้ โรมีโอ เบ็คแฮม

ข่าวบอลวันนี้ โรมีโอ เบ็คแฮม ลงเล่นให้กับทีมเยาวชนตราผึ้ง ไป 15 นัด

ข่าวบอลวันนี้ โรมีโอ เบ็คแฮม เบรนท์ฟอร์ด ได้ยืนยันว่า โรมีโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม ย้ายมาร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด บี ด้วยสัญญาถาวรเรียบร้อยแล้ว ดาวเตะวัย 20 ปี เป็นลูกชายของอดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เดวิด เบ็คแฮม โดยถูกทีม ตราผึ้ง ยืมตัวมาจากสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ ได้ยืนยันการย้ายแบบถาวร ไปสโมสรลอนดอนตะวันตก

โรมีโอ เบ็คแฮม ลงเล่นให้กับทีมเยาวชน ตราผึ้ง ไป 15 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 1 ประตู ใส่ วีลด์สโตน ทีมในเนชันแนลลีก ในรายการ มิดเดิลเซ็กซ์ ซีเนียร์ คัพ โดยทางสโมสรก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก คัพ ด้วย จากข่าวที่ว่าเขาได้ย้ายไปร่วมทีมสโมสร เบรนท์ฟอร์ด แบบถาวร โรมีโอ ได้บอกผ่านทวิตเตอร์ของสโมสร ว่า

“บอกตามตรง มันเป็นความรู้สึกที่ดี ตื่นเต้นมาก พร้อมแล้วที่จะออกสตาร์ท” เมื่อถูกถามถึง 6 เดือนที่ผ่านมา กับ เบรนท์ฟอร์ด ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมรักทุกวินาที นั่นเป็นกลุ่มทีมที่ดี โค้ชที่ดี นี่เป็นสโมสรที่เยี่ยม” ก่อนหน้านี้ เบ็คแฮม คนลูกลงเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ บี ไป 20 นัด ทำไป 10 แอสซิสต์ ให้กับทางสโมสร จากโซนตะวันออก

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า