ข่าวบอลวันนี้ โรแม็ง แฟฟร์ กองกลางวัย 23 ปี

ข่าวบอลวันนี้ โรแม็ง แฟฟร์

ข่าวบอลวันนี้ โรแม็ง แฟฟร์ ลงเล่นทั้งหมด 15 เกม

ข่าวบอลวันนี้ โรแม็ง แฟฟร์ บอร์นมัธและฟูแล่มสนใจกองกลางตัวรุก โรแม็ง แฟฟร์ ซึ่งกำลังยืมตัวอยู่ที่ ลอริยองต์ กองกลางวัย 23 ปี เข้าร่วมลียงจากแบรสต์ในเดือนมกราคม 2565 แต่ฟอร์มโดยรวมของเขาน่าผิดหวังก่อนที่จะถูกยืมตัวไปลอริยองต์ เมื่อต้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม ผลงานของ เฟเยฟ ยังทำได้ดี

โดยลงเล่นทั้งหมด 15 เกมให้กับ เลส์ แมร์ลูส์ ยิงได้ 3 ประตู แอสซิสต์ 3 ครั้ง โดยรายหลังยังคงรั้งตำแหน่งตัวจริง แบบฟอร์มดังกล่าวนำไปสู่รายงานใน ฟุต แมร์กาโต้ ว่า บอร์นมัธ และ ฟูแล่ม กำลังจับตาดูอยู่ พร้อมย้ายเข้าหลังจบฤดูกาล มีรายงานว่า เดอะ เชอร์รี่ส์

พร้อมที่จะดำเนินการทันทีโดยมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ แฟฟร์ จาก ลียง และเซ็นสัญญายืมตัวเขาไปยัง ลอริยองต์ อีกหนึ่งปี ลียงคาดว่าจะเสนอไฟฟ์อย่างน้อย 15 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นราคาที่คุ้มทุนเมื่อจ่ายให้แบรสต์ โดยฟูแล่มพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากนี้นักเตะดูเหมือนจะต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า