ข่าวบอลวันนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญา อีก 2 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญา

ข่าวบอลวันนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายมา เชลซี ด้วยค่าตัว 76 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญา อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสุดช็อก ว่ากำลังจับตาดูพัฒนาการของ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าของ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน อย่างใกล้ชิด ดาวเตะทีมชาติเยอรมันตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทาง เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ โดยทีมดังจากสเปน ต้องการที่จะเสริมแนวรุก หลังการจากไปของ คาริม เบนเซม่า ราคาที่ สิงห์บลูส์ ตั้งเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ พิสูจน์แล้วว่า เป็นอุปสรรค และตอนนี้ทาง เดอะ เทเลกราฟ กล่าวว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังให้ความสนใจเขา

ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญาอีก 2 ปี กล่าวว่า ได้มีการพิจารณาอนาคตของเขากับทาง เชลซี มาพักใหญ่แล้ว สิงห์บลูส์ ต้องทนทุกข์ กับฤดูกาล หลังมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดย โธมัส ทูเคิ่ล, เกรแฮม พ็อตเตอร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สลับหน้าเข้ามาดูแลทีม ฮาแวร์ตซ์ อ้างว่าอยากที่จะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ขณะที่ เชลซี มองว่า ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นของที่มีค่าที่สามารถขายได้ เนื่องจากว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ พยายามที่จะลดจำนวนผู้เล่นที่มากเกินไป ในทีม

อย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์ อาจต้องลดราคาเหลือ 50 ล้านปอนด์ หากว่าจะตกลงกับ ราชันชุดขาว ได้ ไม่น่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีสโมสรอื่น เข้ามาพร้อมกับข้อเสนอที่มากกว่า ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มา เชลซี ด้วยค่าตัว 76 ล้านปอนด์ ปี 2020 ตัวรุกที่เล่นได้หลากหลาย ทำไป 32 ประตู จาก 139 นัด รวมถึงประตูชัยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ปี 2021 ด้วย ฮาแวร์ตซ์ ก็ฟอร์มในฤดูกาลนี้ ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ทำได้เพียง 9 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จาก 47 นัดรวมทุกรายการ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า