ข่าวบอลวันนี้ ไอแวน โทนี่ย์ ถูกแบนยาว 8 เดือน

ข่าวบอลวันนี้ ไอแวน โทนี่ย์

ข่าวบอลวันนี้ ไอแวน โทนี่ย์ ดาวเตะวัย 27 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ไอแวน โทนี่ย์ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม ให้การสนับสนุนอย่างเข้มแข็งต่อ ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าที่ถูกแบน 8 เดือน และตั้งคำถามว่า ทำไมเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ซ้อมกับต้นสังกัด โทนี่ย์ ซึ่งประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ยูเครน เมื่อเดือนมีนาคม ถูกสมาคมฟุตบอล ลงโทษแบน 8 เดือน ข้อหาละเมิดกฎการพนัน ถูกปรับเงิน 50,000 ปอนด์ สำหรับการทำผิด 232 ครั้ง และไม่สามารถลงเล่นได้จนวันที่ 17 มีนาคม ปีหน้า โทนี่ย์ ยังไม่สามารถซ้อมกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้จนครบ 4 เดือนก่อนโทษแบนสิ้นสุด หมายความว่าเขาจะต้องซ้อมคนเดียวถึงกันยายน เขาก็ไม่สามารถย้ายไปนอกลีกอังกฤษ แบบยืมตัวได้ เนื่องจากโทษแบน

เซาธ์เกต ได้พูดหลังการประกาศทีมทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ โดยเขาได้ติดต่อกับ โทนี่ย์ และสนับสนุนเขา “ผมได้พูดคุยกับเขา ผมไม่รู้ว่าอนุญาตหรือไม่ แต่ถ้าไม่ก็สามารถแบนผม และไม่เพิ่มโทษอะไรเขาอีก” เซาธ์เกต กล่าว “โทษแบนก็คือโทษแบน ผมคิดว่าเขารับรู้ และยอมรับการลงโทษ” “สิ่งที่กวนใจผมคือเราต้องดูแลผู้คน และกับตอนที่เขาบาดเจ็บ เขาจะทำอย่างไร กับการฟิตร่างกาย?” “เราจะจัดโครงสร้างให้เขาได้ยังไงในอีก 2-3 เดือน

เพื่อที่เขาจะได้พัฒนาตัวเอง หรือเป็นคนที่ดีขึ้น หรือมีประสบการณ์ ที่เขาอาจไม่เคยสัมผัส มาก่อนเหรอ?” “ผมไม่ชอบที่เราปล่อยใครสักคนโดยพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล” “ผมไม่คิดว่าเป็นวิธีที่โปรแกรมการฟื้นฟูดีที่สุด จะทำงานได้” “เขารู้ว่าเราเลือกเขา เพราะจนกว่าจะมีการลงโทษ เขาควรได้รับอนุญาต ให้ลงเล่น เมื่อเขากลับมา แล้วถ้าเขาเล่นดี เราก็จะเลือกเขาอีก” “มันไม่มีผลกระทบใด แต่ผมคิดว่า เขาจะมีแรงจูงใจ ผ่านสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่ เขาเป็นคนที่ปรับตัวได้ดี คาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เราพร้อมสนับสนุนเขา”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า