ข่าวบอล กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ

ข่าวบอล กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ

ข่าวบอล กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ

ข่าวบอล กุนซือเบติส ยิ้ม เห็น แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของเรอัล เบติส ออกมายอมรับตามตรงว่าเขารู้สึกดีไม่น้อยทีเดียว ที่ได้เห็นคู่แข่งในตารางบอลยูโรป้า ลีก อย่าง แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ไล่ถลุงในศึกแดงเดือด เพราะตนเองคือแฟนบอลของแมนซิตี้อริร่วมเมือง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 9 มีนาคม 2566 หลังจากที่ แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ไล่ถลุงไป 7-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ก็เกิดเอฟเฟกต์ในวงการฟุตบอลขึ้นมามากมาย โดยล่าสุด กุนซือขรัวเฒ่า อย่าง เปเยกรินี่ คู่แข่งในศึกยูโรป้า ลีก ของ แมนยู ก็ยอมรับว่าตนเองแฮปปี้ไม่น้อยกับผลบอลสดครั้งนี้

มานูเอล เปเยกรินี่ กล่าวว่า “ผมได้ดูเกมครั้งนี้อยู่นะ แต่ดูแค่ 45 นาทีแรกเท่านั้น เพราะว่าเบติสมีแข่งขันต่อ บอกตามตรงว่าผมเสียดายไม่น้อยที่ไม่ได้ดูครึ่งหลังตอนที่แมนยูโดนยิงไป 6 ลูก” “แต่ผมก็เข้าใจนะว่าหลังจบเกมอะไรจะเกิดขึ้นกับแมนยู เพราะการเสียประตูเยอะขนาดนั้นให้กับคู่แข่งตัวฉกาจมันย่อมส่งผลแน่นอน พวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ดีแค่ไหนกันล่ะ

แต่แน่นอนว่าผมเป็นแฟนแมนซิตี้ ผมเลยไม่ได้รู้สึกเสียใจไปกับพวกเขาด้วย” ทั้งนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ เคยพา แมนซิตี้ โลดแล่นในการแข่งขันฟุตบอลวันนี้มาก่อน และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ 1 สมัย บวกกับ ลีก คัพ อีก 2 สมัย ระหว่างปี 2013-16

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า