ข่าวบอล กุนซือ แมนยู ขึ้นแท่นเต็ง 2 โค้ชพรีเมียร์ลีก โดนเด้ง

ข่าวบอล กุนซือ แมนยู

ข่าวบอล กุนซือ แมนยู ขึ้นแท่นเต็ง 2 โค้ชพรีเมียร์ลีก โดนเด้ง

ข่าวบอล กุนซือ แมนยู เอริค เทน ฮากผู้นำที่ได้รับความเคารพจากทุกคนในวงการฟุตบอล ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขากลับพบกับความกดดันในตำแหน่งนายใหญ่ของทีม. แต่ความกดดันนี้กลับเปลี่ยนเป็นความยากลำบากเมื่อทีมของเขาพ่ายแพ้อย่างเป็นทางการที่สนามเหย้าด้วยกาลาตาซารายคาบ้าน 2-3การพ่ายแพ้นี้ไม่เพียงแต่ทำให้ความกดดันต่อเอริค เทน ฮากเพิ่มมากขึ้นแต่ยังกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการวิพากษ์วิจารณ์และคำถามจากสื่อและแฟนบอลยูไนเต็ดที่เคยเป็นทีมที่ทุกคนต้องสนใจ นำทีมในพิธีกรรมที่ผ่านมานั้นน่าจะเปลี่ยนไป

ความน่าเศร้าก็คือทีมของเอริค เทน ฮากกลับพบกับความท้าทายอีกมากขึ้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการพ่ายแพ้ในนัดที่ 6 จาก 10 เกมแรกของฤดูกาลความผิดพลาดที่ดูเหมือนจะยิ่งใหญ่ขึ้นเมื่อพ่ายแพ้นัดที่ 6 นี้ทำให้มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮากในตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมองไปที่ด้านธุรกิจสายบริษัทรับพนันในอังกฤษที่ดำเนินการอย่างถูกกฎหมายต้องการผลการแข่งขันที่ดีเพื่อที่จะดึงดูดผู้เล่น และทำกำไรการแพ้ในทั้งสองนัดล่าสุดนอกจากนี้อาจทำให้มีการพิจารณาการปรับเปลี่ยนผู้นำทีม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนถัดไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ในสายบริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ภายหลังทำทีมแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 จนเป็นการแพ้นัดที่ 6 จาก 10 เกมแรกของฤดูกาลนี้ แมนยู ในปีที่ 2 ของกุนซือดัตช์ ออกสตาร์ทด้วยผลงานเลวร้ายระดับเป็นสถิติในหลายๆ แง่ ทั้งที่มีการลงทุนเพิ่มไปอีกไม่น้อยในตลาดซัมเมอร์ ได้แข้งใหม่มาอาทิ อองเดร โอนาน่า, เมสัน เมาท์, อัลตาย บายินดีร์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ รวมถึงยืมตัว โซฟียาน อัมราบัต กับ เซร์คิโอ เรกีลอน จนถึงตอนนี้ แมนยู แพ้แล้วถึง 6 จาก 10 เกมทุกรายการ โดยเฉพาะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ 2 เกมแรก จมบ๊วยของกลุ่มและมีแววสูงมากในการตกรอบแรก ล่าสุด ร้านพูลแถวหน้าอย่าง สกาย เบท ได้ปรับให้ เทน ฮาก กลายเป็นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะโดนสั่งเด้งพ้นเก้าอี้ ด้วยเรต 7/2 โดยนับเป็นการตัดราคาหนักมาก จากเรตเดิมที่อยู่ประมาณ 9/1 เทน ฮาก เป็นเต็ง 2 ในตอนนี้ ในขณะที่เต็ง 1 ยังเป็นเจ้าเดิมอย่าง พอล เฮ็คกิ้งบ็อทท่อม กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเรค 4/5

การกลายเป็นเต็งที่สองกุนซือในพีระมิดพรีเมียร์ลีกนั้นมีความเข้มงวดมากนอกจากนี้การมีฤดูกาลที่ไม่ดีทำให้ความกดดันต่อทีมนี้มีมากขึ้นการเผชิญหน้ากับคำถามจากสื่อและแฟนบอล, เอริค เทน ฮากต้องพิจารณาว่าจะทำอย่างไรเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงเส้นทางของทีมนอกจากนี้การปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ในสายบริษัทรับพนันอาจเป็นผลลัพธ์ที่เป็นไปได้การจัดการทีมที่มีผลการแข่งขันไม่ดีสามารถส่งผลต่อรายได้และภาพลักษณ์ของบริษัท

อนึ่งต้องระมัดระวังว่าการเปลี่ยนแปลงที่มีผลบังคับในทีมในช่วงระยะเวลาสั้นอาจมีผลกระทบที่ไม่คาดคิดต่อทีม. การตัดสินใจในการปรับเปลี่ยนนายใหญ่ต้องพิจารณาถึงผลกระทบทั้งด้านบวกและลบ ในที่สุดสำหรับเอริค เทน ฮากมันก็เป็นที่ทรงจำว่าทุกการพ่ายแพ้นั้นเป็นโอกาสในการเรียนรู้และปรับปรุง แม้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ท้าทาย แต่เราอาจจะได้รับโอกาสเหล่านี้ในการเห็นการเติบโตและพัฒนาของทีมในอนาคต และอาจเป็นเวลาที่จะทำให้เอริค เทน ฮากเปลี่ยนแปลงและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า